Đi chuyến du lịch Hạ Long tháng 4 có gì đẹp?

 du lịch Hạ Long tháng 4 có gì hot? Hạ Long là một nơi đến mà chỉ cần nhắc tên thôi là đã thấy xinh rồi. TP biển này không chỉ sở hữu Vịnh Hạ Long xinh tuyệt vời là kỳ quan thiên nhiên thế giới mà còn có vô vàn những bờ biển cát trắng xinh đẹp và những khu vui chơi nổi tiếng. Những trải nghiệm thú vị nào đang chờ đón khách tham quan tới Hạ Long khám phá? Hãy cùng theo chân hanhtrinhdulich khám phá Hạ Long tháng 4 nhé!



Xem Thêm:

Thời tiết Hạ Long tháng 4

Thời điểm nào để tới Hạ Long  du lịch hợp lý nhất chắc hẳn là thắc mắc của đa số du khách. du khách có thể không biết Hạ Long một năm được chia thành 4 mùa rõ rệt. Mùa xuân mang vẻ xinh như một người thiếu nữ khi những nhành cây ngọn cỏ đang đâm chồi nảy lộc. Đến khi mùa hạ ghé ngang lại khoác cho người thiếu nữ ấy một chiếc áo mang vẻ xinh rực rỡ của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Và khi hạ đi nhường chỗ cho thu tới cũng là thời điểm Hạ Long lý tưởng nhất cho du khách tới đây thăm quan, tắm biển trong làn nước xanh mát. Và mùa đông đến dường như không phù hợp để tắm biển nhưng lại tạo ra một bức tranh thủy mặc tuyệt mỹ cho các bạn ngắm nhìn.

Thời gian lý tưởng nhất để khách tham quan ghé thăm thành phố Hạ Long từ khoảng tháng 4 tới thàng 10. Tháng 4 thời tiết không quá nóng hay quá lạnh chính bởi vậy hành khách có đa dạng các lựa chọn vui chơi. khách du lịch có thể ngồi thuyền để chuyến tham quan vịnh khám phá những nét độc đáo của những ngọn núi hoặc chèo thuyền Kayak để khám phá những hang động đầy sự huyền bí. Thời điểm này vào hè cũng là lúc Vị trí này trở nên nhộn nhịp hơn cả.

Đi chuyến du lịch Hạ Long tháng 4 có gì đẹp?

1. Cô Tô

Khi nhắc tới chuyến du lịch Hạ Long mà không nhắc tới Đảo Cô Tô thì quả thật là một sự thiếu sót. Đây là một hòn đảo có hệ thống sinh vật biển đa dạng và phong phú cực kỳ nổi tiếng. Đảo còn có không gian vô cùng thanh bình là điều kiện lý tưởng cho du bạn và ngắm nhìn vẻ xinh của tạo hóa đặc biệt là những loại san hô quý hiếm.

Đặt chân đến Hòn Đảo này khách tham quan du lịch sẽ có cơ hội gia nhập vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như tắm biển, thăm quan bằng thuyền hoặc lặn biển nhìn ngắm san hô. Trên đảo còn có trạm Hải Đăng Cô Tô. Trạm hải đăng này được mệnh danh là một trong số hơn 30 con mắt biển đêm vẫn đang ngày ngày hoạt động trên dọc lãnh hải Việt Nam. Để tới được ngọn hải đăng này bạn sẽ phải vượt qua những cung đường có khúc cua dốc đứng và 72 bậc cầu thang. Sau khi chinh phục được đoạn đường phức tạp để lên đỉnh ngọn hải đăng du khách sẽ cực kỳ mãn nhãn bởi khung cảnh thiên nhiên đang hiện ra trước mắt. Đứng ngắm nhìn khung cảnh và hòa mình vào bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp yên tĩnh giản dị của những làng chài sẽ là trải nghiệm thú vị đó nhé.

2. Hang Luồn

Hang Luồn là một trong những nơi chuyến tham quan sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, huyền bí bậc nhất tại vịnh Hạ Long. Hang Luồn tọa lạc trên đảo Bồ Hòn thuộc phía Nam của Vịnh. Sẽ mất 20 phút để hành khách di chuyển từ đảo Tuần Châu hoặc Bãi Cháy để tới được hang. Tới đây các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình mây trời, núi non và cây cỏ xanh như hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo. Để chuyến tham quan khám phá hang Luông bạn sẽ phải di chuyển bằng đò hoặc chèo thuyền kayak bởi phần nền của hang bị ngập trong nước và thông ra biển. Phần cổng vòm hang có hình dáng tự nhiên dài chừng 60m tạo thành bức tranh thiên nhiên sơn thủy tuyệt xinh. Tới khám phá hang Luồn vào tháng 4 ngoài việc bạn có thể di chuyển thuận lợi các bạn còn có thể bắt trọn từng khoảnh khắc xinh đẹp trên biển bởi thời điểm này nắng đẹp, biển êm.

Một lần thuê thuyền kayak chỉ khoảng 50.000 đồng là đã có thể luồn lách qua hang động để khám phá những điều thú vị bên trong. Nếu không biết trèo thuyền bạn có thể ngồi đò để vừa thoải mái trò chuyện lại vừa được nghe những câu chuyện thú vị từ các cô chú lái đò.

3. Làng chài Cửa Vạn

điểm đến tiếp theo mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi tới Hạ Long tháng 4 chính là du lịch Làng chài Cửa Vạn nơi lưu giữ truyền thống và văn hóa lâu đời. nằm giữa vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ, làng chài này đã từng được đưa vào danh sách 16 ngôi làng cổ xinh nhất trên thế giới năm 2012. nằm cách bến tàu chuyến du lịch Tuần Châu chỉ khoảng hơn 20km nơi đây là nơi đến vẫn còn lưu giữ những vẻ đẹp truyền thống và nền văn hóa lâu đời của dân tộc ta. Không gian phong cảnh nên thơ, hữu tình tại làng nhỏ này chắc chắn sẽ đem tới cho các bạn những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của các bạn khi có dịp đặt chân đến đây. Những cư dân ở đây họ có cuộc sống vô cùng yên tĩnh không bị xáo trộn bởi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống hiện đại ngoài kia.

Vẻ đẹp cổ kính kết hợp cùng nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ hài hòa đã đưa Làng chài Cửa Vạn trở thành điểm đến quyến rũ mà ít nhất phải ghé một lần đối với khách tham quan. Hiện này, làng chài chỉ còn khoảng hơn 12 cụm bè trong đó bao gồm: lớp học, nhà văn hóa và một số bè của ngư dân. Lý do cho chuyện này chính là hầu hết những ngư dân đã chuyển lên đất liền để sinh sống. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn không còn có thể tour du lịch mà ngược lại du lại vẫn có thể khám phá hết những giá trị văn hóa mà làng chài đem lại thông qua những hoạt động truyền thống, giao lưu văn hóa. Tại trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn khách tham quan có cơ hội tìm hiểu những tài liệu chân thực nhất về văn hóa cũng như cuộc sống của người dân nơi này qua nhiều thế hệ.

4. Quần đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà có tổng cộng hơn 366 hòn đảo nhỏ, các bãi biển đẹp và những hang động ngẫu nhiên hấp dẫn. Đảo Cát Bà chỉ nằm cách trung tâm TP Hải Phòng hơn 20km, tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ ở phía Tây và phía đông tiếp giáp Vịnh Hạ Long. Cả diện tích của hòn đảo này lên tới 354km vuông. Bao bọc quanh hòn đảo xinh đẹp này và vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và phần nhiều thuộc phạm vi vườn quốc gia Cát Bà. Đảo Cát Bà thực sự là một địa điểm cực kỳ thu hút với cảnh quan hòa quyện từ những mảng màu đơn sắc của núi, rừng ngập mặn và khu đầm lầy nước ngọt hấp dẫn.

Đảo Cát Bà và Vườn Quốc Gia Cát Bà đều sở hữu nhiều hồ nước, thác nước và các vùng biển có rặng san hô tuyệt đẹp. Điều này thể hiện sự đa dạng về HST cũng như có sự phong phú về hệ động thực vật. nơi đây sở hữu cho mình gần 70 loài chim, nhiều loài bò sát và 32 loài động vật có vú. Trong đó có voọc, mèo, beo Cát Bà và sơn dương là phổ biến hơn cả.

Xem Thêm:

Gợi ý tham quan Hạ Long tháng 4 Ưu Đãi

NGÀY 1: HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG (ẲN – / TRƯA / TỐI)
NGÀY 2: HẠ LONG – TỰ DO KHÁM PHÁ – HÀ NỘI (ẲN SÁNG / TRƯA / – )

Trên đây là những thông tin, triết lý về tour du lịch Hạ Long tháng 4 mà hanhtrinhdulich đã tổng hợp và chia sẻ đến khách du lịch. Tuỳ theo trải nghiệm cá nhân của mỗi người mà những trải nghiệm chuyến tham quan sẽ khác nhau. Chính bởi vậy, hanhtrinhdulich hy vọng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp tại bài viết này sẽ có ích cho tham quan sắp tới của khách du lịch.

Bên cạnh đó, hiện nay, hanhtrinhdulich đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan đặt tham quan Hạ Long. Nếu du khách vẫn đang tìm một đơn vị uy tín để tư vấn về tham quan, liên hệ ngay với hanhtrinhdulich để được giúp đỡ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Nhận xét