5 Công Ty Du Lịch uy tín nổi tiếng ở Hà Nội

 Du Lịch đang là yêu cầu cần thiết & mật thiết với tất cả mỗi người. do đó, vấn đề search các công ty Du Lịch lữ hành uy tín càng đc chăm lo hơn lúc nào hết. Hiểu được điều ấy, có bài viết dưới đây, Smile Travel sẽ dẫn đến bạn đọc danh sách các Công Ty lữ hành, Du Lịch unique nhất tại TP. Hà Nội.

Để kiếm được một công ty lữ hành, Du Lịch đảm bảo an toàn uy tín và Ngân sách hài hòa luôn là điểm trước hết mà người mong muốn Du Lịch muốn đào bới. Vậy đâu là những công ty Du Lịch tại Thành Phố Hà Nội uy tín, cùng hướng đến nhé.





Công Ty Du Lịch uy tín nổi tiếng ở Hà Nội

  • 1. công ty TNHH Du Lịch (Smile Travel)

được thành lập và hoạt động vào năm 2010 bởi những tầng lớp thanh niên & năng động, Smile Travel đc định hướng phát triển là một trong những đơn vị hàng đầu về nghành nghề dịch vụ Du Lịch - lữ hành tại việt nam. Tính đến nay, công ty đã sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm sở hữu hàng ngàn công ty đối tác và khách hàng lớn, tiêu biểu với các chiếc tên như LG VN, FPT, Maritimebank, MSB, ABbank, Sungroup, Casper,...

Smile Travel tự hào là nhà sản xuất dịch vụ Du Lịch - lữ hành, tổ chức Gala Dinner, tổ chức building chuyên nghiệp, dẫn tới các tour Du Lịch unique nhất đến người tiêu dùng. sở hữu mỗi chuyến du ngoạn, từng điểm tham quan, từng dịch vụ đều đc Smile Travel chọn lựa kỹ lưỡng, để qua đó khách tham gia tour có thể thấy được nét đặc biệt quan trọng và sự mê hoặc của nơi mình đến. Smile Travel đã đc nghe đến là công ty mũi nhọn tiên phong phát triển những tuyến tour cải tiến vượt bậc, phát minh sáng tạo trong Thị trường Du Lịch trong nước & đứng đầu về sản phẩm tour tò mò Đông Tây Bắc bao hàm Mộc Châu, Hà Giang, Hồ Ba Bể, Thác phiên bản Giốc, Mù Cang Chải,... & các tour biển khu vực miền bắc như Cô Tô, Quan Lạn, Hạ Long,… với cam kết quality và Chi tiêu dịch vụ tối ưu.

không chỉ cung cấp những dịch vụ Du Lịch trong & ko kể nước cho cả khách hàng việt nam & nước ngoài, Smile Travel còn tồn tại những dịch vụ và chương trình Du Lịch nhiều mẫu mã sát cánh đồng hành cùng các doanh nghiệp. sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu thời gian làm việc, Smile Travel chuẩn bị tư vấn và kiến tạo các chương trình Du Lịch theo nhu cầu riêng nhằm mục tiêu cung ứng sát nhất, thích nghi nhất với có nhu cầu của các nhà hàng. Tour du lịch miền bắc

Smile Travel sở hữu được vị thế như thời buổi này cũng cũng chính vì triết lý rõ ràng, luôn luôn đặt ích lợi của khách hàng trước hết như:
- Smile Travel đã mang hơn 13 năm thời gian làm việc trong nghành nghề dịch vụ tổ chức tour sở hữu số lượng to
- Smile Travel là đối tác doanh nghiệp uy tín của các hotel, resort to trong nước
- Smile Travel lên ý nghĩ đó, concept chương trình phát minh sáng tạo, thú vị
- Smile Travel cam kết về quality dịch vụ trong hành trình
- Đội ngũ hướng dẫn viên trẻ trung, tận tình, sở hữu hiểu biết sâu sắc

mang chất lượng hoàn chỉnh, chương trình tour cuốn hút và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Smile Travel đã làm hài lòng hàng triệu quý khách hàng trong vô số nhiều năm qua.

Website: https://smiletravel.com.vn/

  • 2. Công Ty Du Lịch Vietravel

Vietravel là Công Ty hoạt động trong nghành nghề buôn bán dịch vụ Du Lịch, lữ hành. Chuyên tổ chức các tour Du Lịch, các chương trình hội nghị, hội thảo, hội chợ và các tour chuyên đề nội địa & nước ngoài.

có sứ mệnh mang đến xúc cảm thăng hoa cho khác nước ngoài trong mỗi hành trình, đấy là mục tiêu và là sứ mệnh Vietravel khẳng định & nỗ lực mang về cho du khách. Vietravel biến thành người chúng ta sát cánh đồng hành cộng khác nước ngoài trong hầu hết hành trình Du Lịch và sinh ra những giá trị tốt đẹp. Tại Vietravel, Du Lịch không chỉ là là hành trình tò mò mà còn là hành trình sẻ chia, biểu lộ dấu ấn biệt lập của tên thương hiệu Vietravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự bài bản, mang lại xúc cảm thăng hoa cho doanh nghiệp và những rét mướt trị ngày càng tăng cuốn hút cho khác nước ngoài sau mỗi chuyến du ngoạn.

triết lý vận động buôn bán của Vietravel vô cùng rõ ràng & chuyên nghiệp hóa với các mục đích như sau:

- quý khách hàng là trung tâm: Vietravel luôn khẳng định người sử dụng là trung tâm của mọi vận động buôn bán mà Vietravel tìm hiểu, vì thế quý khách là kẻ đóng góp thêm phần to to kiến thiết nên thương hiệu Vietravel.

- chuyên nghiệp hóa là thước đo: cam đoan uy tín tên thương hiệu, mang kim chỉ nam không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến các tầm cao mới trong kim chỉ nan chiến lược vươn ra nhân loại.
- chất lượng là danh dự: Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ hỗ trợ tới khách hàng là nổi trội, điều đó làm nên biệt lập đối với thị phần, Vietravel xem này là nhiệm vụ, là danh dự của mỗi cán bộ - chuyên viên

Vietravel đã nhận được được không ít sự tin tưởng từ phía quý khách cũng như các đối tác doanh nghiệp kinh doanh, dần khẳng định chỗ đứng của mình trong lĩnh vực Du Lịch tại Thị Trường nước ta và quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ chỉ dẫn viên thao tác bài bản, được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp hóa, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Du Lịch, luôn niềm nở, đáp ứng tận tình so với mọi khác nước ngoài.

  • 3. Công Ty Du Lịch BestPrice

công ty Du Lịch BestPrice là công ty Du Lịch online uy tín hàng đầu việt nam với hơn 90% người tiêu dùng hài lòng tuyệt vời và hoàn hảo nhất. chỉ việc liên hệ duy nhất với BestPrice, người tiêu dùng sẽ đc đáp ứng tất cả yêu cầu bởi Công Ty hỗ trợ hệ sinh thái Du Lịch từ vé phi cơ, phòng hotel, du thuyền hạng lịch sự, combo hay tour Du Lịch trọn gói trong và ngoài nước.

Đặt dịch vụ ngay tại BestPrice, người tiêu dùng sẽ nhận đc vô vàn khuyến mại cuốn hút với nhiều ưu điểm vượt trội:
- Vé máy bay: tốt nhất mang khối hệ thống săn vé tàu bay giá thấp nhất, mang dịch vụ không tính tiền giao vé máy bay cho bạn
- Tour du lịch: quý khách hàng sẽ đặt đc tour quality có rét tốt nhất, khởi hành 100%. Duy nhất tại BestPrice với cam kết bồi hoàn ví như unique tour ko đảm bảo.
- Khách sạn: cung ứng dịch vụ khách sạn ở bất cứ đâu bên trên cả nước. quan trọng đặc biệt BestPrice là đối tác doanh nghiệp cải thiện trưởng nhất của Vinpearl, cam kết: ở đâu sở hữu giá tốt nhất? liên hệ BestPrice để nhận giá tốt hơn!
- Du thuyền: BestPrice mạnh mẽ và tự tin là đại lý du thuyền số 1 việt nam, là công ty đối tác hàng đầu của hơn 100 du thuyền, cam đoan cung cấp dịch vụ unique, giá tốt nhất!
- combo du lịch: bộ combo dịch vụ hoạt bát rét mướt tiết kiệm hơn so với đặt lẻ từng dịch vụ

  • 4. Công Ty Cổ phần VN Booking

là một Công Ty Du Lịch với mô hình hoạt động, quality dịch vụ cũng như uy tín nhất Hà Thành, Vietnam Booking hiện đang là cái tên đc nhiều người tìm đến nhất khi đặt tour Du Lịch trong và ko kể nước. đc cấp phép chuyển động từ thời điểm năm 2009, Vietnam Booking đi lên từ đại lý bán vé tàu bay uy tín - giao vé tận nhà tại TP HCM. thông qua 10 năm hình thành & khởi phát, Vietnam Booking hiện giờ là Địa chỉ cửa hàng hỗ trợ khá đầy đủ những dịch vụ chất lượng từ vé phi cơ của gần 100 hãng hàng ko đến tour Du Lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá bèo & tư vấn làm cho visa.

nói đến tổ chức tour Du Lịch, Vietnam Booking chuyên cung cấp các tour Du Lịch đa dạng mô hình như Du Lịch nghỉ ngơi, Du Lịch tìm hiểu - Dùng thử sở hữu lịch trình mới mẻ thu hút, dịch vụ đi kèm theo đạt chuẩn chỉnh unique và quan trọng túi tiền vô cùng tiết kiệm ngân sách. không chỉ là gói gọn trong thị phần trong nước, Vietnam Booking còn có nhiều dòng sản phẩm tour Du Lịch quốc tế, đặc biệt là những điểm đến lựa chọn đc du khách Việt đặc trưng yêu mến như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, nhật bản, Đài Loan, Trung Quốc, âu lục, Mỹ & Australia với lạnh tour đa chủng loại & linh động không hề thua kém tour nội địa.

ngoài ra, nơi đây còn có ưu điểm tổ chức tour phong cách thiết kế riêng - M.I.C.E, team building & gala dinner cho các cơ quan đoàn thể, công ty, đơn vị hành chính vì sự nghiệp, là cơ hội để gắn kết tập thể, cải thiện lòng tin lao lực & góp sức. chưa dừng lại ở đó có trang web Vietnambooking.com, các bạn sẽ rất dễ và kịp thời khi đặt tour Du Lịch.

  • 5. Hanoitourist

Hanoitourist là công ty nhà nước có chỗ đứng bậc nhất trong các lĩnh vực: buôn bán lữ hành nước ngoài, hotel, quán ăn, giao vận, xuất đi lao động… với hơn 50 năm thiết kế & trưởng thành và cứng cáp, Hanoitourist lâu đời liền đạt danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế” của Tổng cục Du Lịch & hạng A1 “Top five” trong những ít những công ty lữ hành có con số khách việt nam đi nước ngoài đông nhất của hãng Hàng ko đất nước nước ta (Vietnamairlines).

bạn có thể dễ dãi update Xu thế Du Lịch tiên tiến nhất của Hanoitourist qua hệ thống trang web bài bản. hiện tại, những điểm du xuân hot tháng 2 của người sử dụng Du Lịch thủ đô hà nội như Du Lịch Đài Loan, các bạn sẽ có cơ hội chiêm bái thánh địa Phật Giáo Phật Quang Sơn cực kì khét tiếng có lối kiến trúc rất chi là hùng vĩ với thời gian hơn 20 tòa điện, lầu, đường tráng lệ và trang nghiêm, Du Lịch Thái Lan Bangkok, Pattaya, Du Lịch mùa hoa anh đào ở nhật bản, Hàn Quốc & Đài Loan.

Nhận xét